Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TPA BUILDING, ĐẦY ĐỦ DỊCH VỤ

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA building  nằm trên tuyến đường quan trọng của thành phố, giao cắt với các trục đường lớn như Phan Đình Giót, Trần Quốc Hoàn, Cộng Hoà, Bạch Đằng. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA building được khởi công xây dựng vào giữa năm 2009 và đi vào hoạt động đầu năm 2010 với 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 tầng, tòa nhà  có khuôn viên đẹp, tầm nhìn thoáng mát với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, có hệ thống máy phát điện dự phòng, bảo đảm nguồn điện 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ tòa nhà trực 24/24. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những doanh nghiệp muốn chứng minh đẳng cấp của mình.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình có hệ thống tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Độ cao trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty. Sàng văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự phản tốt nhất cho từng văn phòng. Ngoài ra thang máy sạch đẹp và hiện đại đảm bảo an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Buidling. Hình chụp phía trước TPA Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building không gian thoáng mát, thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại TPA Building
Hình chụp diện tích văn phòng trống đang cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, không gian thông thoáng.
Hình chụp bên trong TPA Building
Hình chụp khu vực đi vào thang máy tòa nhà tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, sang trọng

4 nhận xét:

văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building khá đẹp và thoáng mát dịch vụ của tòa nhà rất tốt, nhân viên quản lý tòa nhà thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc và nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi. công ty tôi quyết định thuê lâu dài ở đây. Cho tôi bản hợp đồng dài hạn nha bạn, mail của tôi là ngoctram56@gmail.com

Tòa nhà nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi sang các quận khác, tiêu chuẩn văn phòng cũng khá tốt và dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và không khí làm việc rất thoải mái, tôi cảm thấy rất hài lòng khi được làm việc tại tòa nhà. Tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn cho tôi bản hợp đồng nhé! Gửi qua mail hoangtrinhnu@gmail.com

Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 200m2 - 250m2 có view đẹp không? Tôi đang cần gấp, liên hệ sớm cho tôi nhé! 0985632456

Sóng di dộng có hoạt động bình thường không vậy bạn? Lúc trước tôi có thuê tại một tòa nhà nhưng khi đến làm việc tại đó thì vấn đề sóng di động cứ đột ngột có không, điều này rất ảnh hưởng đến chất lượng làm việc. Nếu được bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại này để bàn trực tiếp thêm bạn nhé! 0973 564 597.

Đăng nhận xét