Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HOÀNG HOA THÁM BUILDING, DIỆN TÍCH VUÔNG VỨC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building tập trung các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thue van phong Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building tọa lạc tại vị trí có nhiều tiềm năng phát triển các ngành tài chính dịch vụ., có vị trí gần khu vực đông dân cư, các hoạt động thương mại diễn ra mạnh mẽ. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách sạn lớn, chợ, khu ẩm thực, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê.  Với sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng cùng nhiều tiện ích khác, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thành công của quý khách trong tương lai.


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY

Tên Building:
Hoàng Hoa Thám Building
Vị  trí:
Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình
Giá thuê:
150 triệu/tháng
Diện tích cho thuê:
800m2
Quy mô:
2 hầm, 6 tầng  
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ Darkin
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Thời gian trang trí:
30 ngày
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 3 tháng.

Một vài hình ảnh mô tả về van phong cho thue Tan Binh Hoàng Hoa Thám building
Mô phỏng toàn cảnh Hoàng Hoa Thám Building
Phối cảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building, thiết kế sang trọng, hiện đại.
Mô phỏng phía trước Hoàng Hoa Thám Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building, không gian thông thoáng.

5 nhận xét:

Trong tháng 12 sắp tới tại tòa nhà văn phòng cho thuê Hoàng Hoa Thám building có ưu đãi nào cho khách thuê đặt cọc trước không? Tôi muốn tìm văn phòng trong tháng sau và chuyển văn phòng trong 6 tháng nữa. Hãy tư vấn giúp tôi việc thuê văn phòng tại tòa nhà Hoàng Hoa Thám building. LH với tối 0944561241

Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 10, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0169874589

Tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý..Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email kienthalaudayto@gmail.com

Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0988562365

Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 09877495455. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

Đăng nhận xét