Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CNC BUILDING, THIẾT KẾ ĐA DẠNG

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC building tọa lạc tại Nguyễn Bá Tuyển, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM.Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại Pico Plaza, cao ốc văn phòng Etown Cộng Hòa…

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC Building gồm 1hầm- 6 tầng khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại CNC Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long. 

Tòa nhà có bộ phận quản lý cao ốc Chuyên nghiệp thân thiện, hệ thống kỹ thuật đồng bộ, thang máy tốc độ cao cùng với 1 tầng trệt rộng để xe, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, Đội vệ sinh liên tục trong 1 ngày, các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như: hệ thống điện dự phòng, máy lạnh mới nhất, hệ thống camera an ninh và phòng cháy chữa cháy hiện đại. 

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên cùng khu vực; cao ốc CNC Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng. Diện tích cho thuê đa dạng từ 30 m2 – 80 m2, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về van phong quan Tan Binh cho thue CNC Building:

Hình chụp sảnh lễ tân CNC Building
Khu vực lễ tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC Building, sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại CNC Building
Hình chụp hầm giữ xe tại CNC Building
Hầm để xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC Building, rộng rãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét