Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TÒA NHÀ SCETPA

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Scetpa tọa lạc mặt tiền đường Cộng Hòa cách trung tâm thương mại Pico Plaza 5 phút đi bộ, nơi tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng cách trung tâm Q1: 7 km và mất 5 phút đi xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, mặt sau tòa nhà Scetpa building giáp với đường Lê Trung Nghĩa, phía đông giáp binh đoàn 16, phía tây giáp c59. Tòa nhà Scetpa nằm trên tuyến đường sầm uất nhất của quận Tân Bình
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thue van phong Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tòa nhà Scetpa tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng  là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Tân Bình Scetpa building
Hình chụp toàn cảnh Scetpa Building
Hình chụp tầm nhìn bao quát tòa nhà văn phòng quận Tân Bình cho thuê Scetpa building từ mặt tiền đường Cộng Hòa, thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
Hình chụp sảnh tầng trệt tại Scetpa Building
Hinh chụp sảnh chính của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa building không gian rộng rãi, thoáng khí, đẹp, sang trọng.

1 nhận xét:

Tòa nhà văn phòng cho thuê Scetpa building diện tích trống cho thuê có vướng cột không? công ty tôi bố trí bàn làm việc sát nhau. CHúng tôi tôi thể thuê một văn phòng nhiều cột được, Hãy liên hệ với tôi 0916546874

Đăng nhận xét