Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH BẠCH ĐẰNG BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng building đường Bạch Đằng, 4 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Từ văn phòng Bạch Đằng building, bạn chỉ cần di chuyển 1 đoạn đường cách sân bay chỉ 100m, tiện ích giao thông dễ dàng kết nối đến quận Phú Nhuận, khu vực Quận 3 và khu vực trung tâm quận Tân Bình. Đây được xem là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt cao ốc van phong cho thue quan tan binh, căn hộ dịch vụ cho thuê.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng building được thiết kế nhằm phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Với các mặt bằng được thiết kế vô cùng thoáng rộng rãi, có thể nhận đủ được ánh sáng mặt trời. Hệ thống trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, cùng với hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

Bạch Đằng building có diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình này.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Bạch Đằng Building.

Hình chụp toàn cảnh Bạch Đằng Building
Nhìn bên ngoài phía trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng building có kiến trúc đẹp, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp diện tích trống khác Bạch Đằng Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0912365478

Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 0988546987

Tòa nhà này nằm ở trung tâm quận 1 giáp với quận 3 nên giao thông thuận lợi cho việc đi lại, ngoài ra tòa nhà có view rất đẹp nên có thể nhìn toàn thành phố. Đặc biệt dịch vụ quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp nên công ty tôi quyết định thuê lâu dài ở tòa nhà này. Gửi qua mail của tôi nhé! khakhaly@gmail.com

Khu vực xung quanh tòa nhà có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.? Tôi rất quan tâm đến nhân viên của mình, điều nào tiện lợi đối với nhân viên và cá nhân tôi thì tôi sẽ xem xét kỹ hơn.

Đăng nhận xét