Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ALTA BUILDING, AN NINH CHẶT CHẼ

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA building đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Alta building có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, cao ốc văn phòng cho thuê ALTA building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng hạng A, B, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Alta Building.

Hình chụp toàn cảnh ALTA Building
Nhìn từ phía trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building, không gian thoáng mát, không bị che khuất tầm nhìn.
Hình chụp phía trước ALTA Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building có thiết kế mới lạ, đẹp mắt.
Hình chụp mặt đường phía trước ALTA Building
Mặt đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building, đường 2 chiều, ít kẹt xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét