Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HOÀNG HOA THÁM BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building tập trung các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thue van phong Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building là nơi được sự quan tâm và chào đón của nhiều du khách quốc tế cũng như các nhà đầu tư, đối tác nước ngoài. Rất thuận tiện để mở văn phòng giao dịch và công ty hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực tại cao ốc này bởi vị trí đặc biệt của nó.


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Một vài hình ảnh mô tả về van phong cho thue Tan Binh Hoàng Hoa Thám building
Mô phỏng toàn cảnh Hoàng Hoa Thám Building
Phối cảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building, thiết kế sang trọng, hiện đại.
Mô phỏng phía trước Hoàng Hoa Thám Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building, không gian thông thoáng.

1 nhận xét:

Tôi thấy văn phòng trống của tòa nhà văn phòng cho thuê Hoàng Hoa Thám building rất phù hợp để tôi có thể mớ lớp dạy học. Nhờ công ty liên hệ và giới thiệu giúp tôi. Xin cảm ơn. Đây là số điện thoại của tôi 0913499145

Đăng nhận xét