Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING,

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building  sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình. Đây là tuyến đường trọng yếu nối liền giữa quận 3 và Tân Bình, tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như nhà thờ Đa Minh Ba Chuông, các trụ sở giao dịch ngân hàng, các cửa hàng thời trang, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Alta building có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, cao ốc văn phòng cho thuê ALTA building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng hạng A, B, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình OIIC Office Building.

Hình chụp toàn cảnh OIIC Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho mọi doanh nghiệp, công ty, khách hàng đặt làm trụ sở, nơi làm việc hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.
Hình chụp phía trước OIIC Office Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building là đường Lê Văn Sỹ, giao thông thuận lợi.
Hình chụp bên ngoài OIIC Office Building
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét