Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CNC BUILDING, THÔNG THOÁNG

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC building sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thue van phong Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC Building tọa lạc tại vị trí có nhiều tiềm năng phát triển các ngành tài chính dịch vụ., có vị trí gần khu vực đông dân cư, các hoạt động thương mại diễn ra mạnh mẽ. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách sạn lớn, chợ, khu ẩm thực, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê.  Với sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng cùng nhiều tiện ích khác, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thành công của quý khách trong tương lai.

Dịch vụ:

  • - Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
  • - Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh, thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
  • - Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc, 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẳn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng.
  •  
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về van phong cho thue Tan Binh CNC Building:
Hình chụp toàn cảnh CNC Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC Building, thiết kế hiện đại.
Hình chụp sảnh lễ tân CNC Building
Khu vực lễ tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình CNC Building, sang trọng.

5 nhận xét:

Văn phòng cho thuê quận tân Bình CNC Building trang trí bên trong văn phòng nhiều cây xanh. Tôi rất thích. CHo tôi hỏi tiện ích và dịch vụ bên trong tòa nhà có đạt tiêu chuẩn văn phòng không?Hãy tư vấn giúp tôi liên hệ qua số điện thoại này 0911 654 874

Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 101 tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0985632145

Tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý..Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email quehuong3mien@gmail.com

Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0985745865

Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0965874589. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

Đăng nhận xét