Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HHM BUILDING, VIEW ĐẸP

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tất Minh building đường Cộng Hòa, 9 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thue van phong Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tất Minh building được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về  van phong cho thue Tan Binh Tất Minh Building.
Hình chụp toàn cảnh Tất Minh Building
Bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tất Minh Building có thiết kế đẹp, hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty.
Hình chụp sảnh lễ tân Tất Minh Building
Quầy lễ tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tất Minh Building, quý khách có thể trao đổi thông tin ở đây.

5 nhận xét:

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tất Minh Building nhìn bề ngoài thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng. Tiện ích bên trong thế nào? có đầy đủ tiện ích không? Khi đến đây chúng tôi có phải trả thêm phí dịch vụ gì ở đây nữa không vậy bạn? Tư vấn sớm giúp tôi có được ko? LH 0911 568 569

Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 10, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162774148

Tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý..Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email dmqueanh785@gmail.com

Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0978623265

Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

Đăng nhận xét