Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI DŨNG BUILDING, THUẬN LỢI DI CHUYỂN

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Dũng building đường Bạch Đằng, 8 tầng, 2 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Dũng building được trang bị 2 thang máy Hitachi tốc độ cao, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, camera quan sát hiện đại 24/7, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn wifi, đường dây internet và máy lạnh, điện thoại, quản lý chuyên nghiệp, hòa nhã…
Đại Dũng Building còn cung cấp 3 phòng họp lớn để các công ty tổ chức hội nghị, hội thảo hay tiếp đón khách hàng, đối tác. Phòng được trang bị các thiết bị hiện đại, mỗi phòng có sức chứa 30 người, khi cần gộp lại thành hội trường lớn với sức chứa lên đến 200 người.
 Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc văn phòng cho thuê Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Dũng Building.

Hình chụp toàn cảnh Đại Dũng Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Dũng building, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Đại Dũng Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Dũng building là đường Bạch Đằng, giao thông thuận lợi.
Hình chụp bên ngoài Đại Dũng Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Dũng building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

Hệ thống internet của tòa nhà Đại Dũng building có ổn định không vậy bạn. Bên công ty mình đa số phải làm việc với khách nước ngoài nên lúc nào cũng cần mạng ổn định. Bạn trả lời thông tin giúp mình qua số 01287895421 bạn nhé!

Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng Đại Dũng building hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà Đại Dũng building mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây. Hãy gọi lại cho tôi sớm nha 0986968546

Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà Đại Dũng building này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 01267895741 bạn nhé!

Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên Đại Dũng building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Trả lời thông tin giúp mình qua số 0973869538 bạn nhé!

Đăng nhận xét