Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PHL BUILDING, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Tân BìnH PHL building đường Hoàng Việt, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của văn phòng cho thuê quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình PHL Building.

Hình chụp toàn cảnh PHL Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp phía trước PHL Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building, kiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại PHL Building
Diện tích trông bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

Vị trí của tòa nhà rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về tòa nhà này và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 0985795895

Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email tronglanh@gmail.com

Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không?Tòa nhà tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện!Tòa nhà có máy phát điện không, nếu có thì có đảm bảo máy phát 100% hay không?

cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0987456325

Đăng nhận xét